Finish Contract na te. Tanggapin mo na!

Kailan nga ba nagsimula?

Hindi ko rin alam e. Ang alam ko lang isang araw nagising ako at naramdaman kong hindi mo na ko mahal.

Oo, hindi mo kailangang sabihin, dahil nararamdaman ko. Hindi mo na kailangang sabihin dahil araw araw pinaparamdam mo.

Pinaparamdam mo sa tuwing hindi ka magrereply sa mga text messages ko,

Pinaparamdam mo sa tuwing hindi mo sinasagot ang tawag ko habang nasa gimik ka at kinabukasan makikita ko ang mga pictures mo na may kainuman, kaakbayang babae at masayang masaya ka. Habang ako hindi mapakali sa higaan, iniisip kung bakit hindi mo sinasagot ang tawag ko, samantalang dati ikaw ang nangungulit sakin.

Pinaparamdam mo sa tuwing ang sagot mo sa tanong ko kung kelan mo ko dadalawin ay soon.  Ang soon na apat na buwan na ang nakakalipas ay soon padin.

Kaya oo, tinatanggap ko na! Finish contract na tayo. Ayoko na.

Leave a Reply

